GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ VĨNH TIẾN

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ VĨNH TIẾN (VITITECO) thành lập và hoạt động độc lập với đội ngủ chuyên gia và kỹ sư dày dạn kinh nghiệm cùng với sự hợp tác với một số trường đại học kỹ thuật TP.HCM trong các lĩnh vực Điện – Điện Tử, Điện Lạnh, Cơ Điện, xây dựng, kiến trúc…

Đội ngũ nhân lực của VITITECO chủ yếu là những thành viên có nhiều kinh nghiệm, am hiểu và tận tụy, từng tham gia nhiều dự án M&E. Bên cạnh đó, ở họ còn thể hiện sự yêu nghề, trung thực & năng động. Tất cả đều ý thức sâu sắc mục tiêu xuyên suốt của VITITECO: “ uy tín & hiệu quả”.

Kinh nghiệm của VITITECO được minh chứng bởi bề dày kinh nghiệm của đội ngũ nhân lực, những người đã tham gia tư vấn thiết kế và quản lý thi công nhiều hạng mục M&E các công trình trên phạm vi cả nước. Khách hàng từng đến với VITITECO khá đa dạng, gồm các cá nhân, các doanh nghiệp và các cơ quan, tổ chức thuộc nhà nước và quốc tế.

Bên cạnh đó, quy trình làm việc được thiết kế theo hướng chuẩn hóa cũng góp phần tạo nên lợi thế nhất định cho VITITECO. Quy trình này không chỉ giúp công tác tư vấn thiết kế cho các dự án đảm bảo được sự chính xác, hiệu quả, mà còn hạn chế đến mức thấp nhất những phát sinh có thể xảy ra trong quá trình thi công. Đó cũng là yếu tố quan trọng giúp VITITECO hoàn thiện cơ sở dữ liệu và hệ thống lưu trữ thông tin của công ty.

Ngoài ra, chiến lược và kế hoạch phát triển công ty cũng được VITITECO đặt lên hàng đầu. Với nguyên tắc hoạt động nhất quán, VITITECO lập ra kế hoạch rõ ràng cho các hoạt động ngắn, trung và dài hạn. Theo đó, trong ngắn hạn VITITECO hướng đến là doanh nghiệp có chất lượng uy tín hàng đầu, trong trung hạn sẽ là doanh nghiệp có mạng lưới phủ khắp cả nước với quy mô hoạt động lớn và trong dài hạn sẽ là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với những lợi thế vượt trội. Để mục tiêu đặt ra có thể trở thành hiện thực, VITITECO đang xây dựng từng bước đi cụ thể trên cơ sở cân nhắc thận trọng giữa điều kiện thực tế với môi trường kinh tế xã hội, đồng thời kết hợp

khả năng dự báo, mô phỏng một cách khoa học những biến cố có thể xảy ra trong tương lai.

LĨNH VỰC HOẠT ĐỘNG

Điều hòa

Năng lượng mặt trời

NGÂN HÀNG LIÊN KẾT

Số tài khoản: 2874137 – Chi nhánh Tân Chánh Hiệp, PGD Lê Văn Khương, Tp.HCM
Số tài khoản: 060161844244 – Chi nhánh Quận 12, PGD Thới An, Tp.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *